วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ของเล่น iPhone

ตอนนี้ Iphone เป็นปัจจัยที่ 5 ที่เราขาดไม่ได้ ในการติดต่อสื่อสาร แชร์ข้อมูลต่างๆ เพื่อให้เพื่อนๆขอเราได้ทราบ แค่เรามีIphoneยังน้อยไป Application เป็นสิ่งสำคัญอยากยิ่งต่อการส่งข้อมูลสื่อสาร วันนี้ Jaopar ข้อเสนอ App. ดีในiphone และระบบอื่นๆดีกว่า เรามารู้จักกับเจ้า Foursquare ดีกว่าคะ


Foursquare

     Foursquare คือ โปรแกรมที่เรา Check-in ว่าตอนนี้ เราอยู่ตำแหน่งไหนของถนน เมือง และประเทศที่เราอาศัยอยู่ในตอนนี้ ปัจจุบัน 4sq เอาใจกลุ่มผู้ที่ใช้ Nokia จะเห็นได้ว่ามีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ มือถือสามารถรองรับโปรแกรมนี้ได้แก่ iPhone Blackberry Windows Mobile Android และล่าสุด Ovi Nokia

สนใจโปรแกรมนี้คลิกเลยที่ Click Here 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น